Vì Một Việt Nam Cất Cánh – Tập 3

white noise for sleeping link
shopee-sale

Thời điểm quan trọng và khó khăn nhất của một chuyến bay là lúc Cất cánh. Đó là thời điểm bạn cần một lực đẩy mạnh mẽ, bạn cần sự hỗ trợ với những hướng dẫn chi tiết. Một khi máy bay đã đạt độ cao, nó sẽ dễ dàng lướt đi và phần còn lại của hành trình chỉ như một chuyến dạo chơi…

Ngày 18/3/2018, chuyến bay đầu tiên Cất cánh từ trường quay S14 của Đài Truyền hình Việt Nam. Tính đến nay, mỗi tháng một hành trình, Cất cánh bền bỉ mang tới những câu chuyện của từng cá nhân với mong muốn truyền đi ngọn lửa sống tích cực đến cho tất cả mọi người thông qua các nền tảng khác nhau: truyền hình, báo điện tử, mạng xã hội và 3 tập sách Vì một Việt Nam Cất cánh.

Vậy là Cất cánh đã hoàn thành sứ mệnh đường băng của mình sau 12 tháng đầy biến động của năm thứ tư, 2021. Mỗi chặng đường là những cuộc gặp gỡ mới, những diễn giả mới, với bao tình cảm mới gieo vào lòng người xem: sự kiên cường, bản lĩnh, lòng tự tôn và trắc ẩn, những khát khao lớn và ước mơ giản dị nhưng đẹp đẽ. Chúng tôi biết ơn các khách mời đã vì tin tưởng và yêu quý chương trình mà vượt qua nhiều ngần ngại hay lịch trình bận rộn để tới đường băng chia sẻ câu chuyện của chính mình. Chính các diễn giả là niềm tự hào của Cất cánh, là giá trị khiến cho mỗi tháng đường băng này thu hút khán giả gần xa.

Những người thực hiện chương trình Cất cánh

Ban Thanh thiếu niên, Đài Truyền hình Việt Nam

Đánh giá bài viết
Xin lỗi vì sự bất tiện này! Nhưng mình làm affiliate để tự trang trải chi phí duy trì server, mong các bạn thông cảm.
Quảng cáo sẽ tự ẩn đi trong vòng 30 giây

Nguồn: thaihabooks.com