Đại Tiểu Thư Phản Diện Thời Dân Quốc

white noise for sleeping link
shopee-sale

Văn án 1:  

Lâm Sáng Sáng vừa xuyên vào trong câu chuyện mà mình viết, trở thành một vai phụ râu ria, anh trai của cô còn là vai ác lớn nhất trong truyện! Quả thật là vận mệnh nhiều chông gai.
 
Lâm Sáng Sáng tỏ vẻ, vai phụ thì làm sao, vai ác thì lại thế nào, thân là người đặt ra câu chuyện này, cô tuỳ thời có thể nhẹ nhàng chơi đùa tình tiết truyện. 
 
Chỉ là không nghĩ tới nam chính bản thân mình viết ra còn rất đẹp trai, làm cho cô không nhịn được ngứa ngáy trong lòng mà phải đi tán.

Văn án 2:
 
Giây phút Lâm Sáng Sáng phát hiện bản thân mình xuyên qua dân quốc, cô còn rất bình tĩnh, bởi vì cô phát hiện thế giới này chính là cuốn tiểu thuyết dân quốc mình đang viết, đối với bối cảnh thời đại này cùng giả thiết nhân vật, cô đều biết rất rõ, tất cả đều nằm trong bàn tay cô. 
 
Mà khi cô nhận ra được thân phận của mình hiện giờ, cô không còn bình tĩnh được nữa, cô thế nhưng không phải xuyên vào vai nữ chính?? Mà chính là xuyên làm em gái ruột thịt của boss phản diện lớn nhất trong truyện…
 
Giả thiết của nhân vật đó chính là con bé đê tiện yêu diễm, thích làm trời làm đất mà!
 
Lâm Sáng Sáng muốn lẳng lặng…
 
Để tự cứu bản thân, cô quyết định phải nỗ lực tẩy trắng cho anh trai mình, ngăn cản tất cả hành động tội ác của anh trai,…
 
Tẩy, tẩy nữa, cuối cùng anh trai cô trắng rồi, cô lại thành đen!
 
Anh da đen dấu chấm hỏi???
 
Lâm Sáng Sáng: Quý thiếu soái, cậu nghe tôi giải thích!
 
Quý Du Hồng: Vậy để tôi lẳng lặng xem chuyện cô làm! 
 

Đánh giá bài viết
Xin lỗi vì sự bất tiện này! Nhưng mình làm affiliate để tự trang trải chi phí duy trì server, mong các bạn thông cảm.
Quảng cáo sẽ tự ẩn đi trong vòng 30 giây

Nguồn: dtv-ebook.com