Trúc Mã Tương Thanh Mai

white noise for sleeping link
shopee-sale

Trúc Mã Tương Thanh Mai

Tác giả: Bắc Khuynh

Thể loại: Hiện đại, thanh mai trúc mã,3s

Số chương: 80 chương + 5 ngoại truyện

Nam nữ chính là thanh mai trúc mã, nữ chính là Tô Hiểu Thần, thỉnh thoảng hơi ngốc ngốc nhưng mà lúc cần thì cũng thông minh. Chị yêu thầm nam chính, Tần Chiêu Dương từ lúc nhỏ, cả ngày bám theo anh xong đòi học cùng lớp với anh. Vì học cùng lớp với anh mà chị đã cố gắng để thi vượt lớp đủ kiểu chỉ để ở gần anh. Rồi đến lúc mà thi đại học cũng quyết định học trường mà anh định thi, nhưng cuối cùng vì có chuyện nên anh quyết định đi du học. Chị cũng giận anh lắm xong quyết định không liên lạc với nhau nữa.

Bốn năm sau anh nam chính quay về tìm chị, chưa gì đã quyết định tha thứ cho anh luôn rồi :))). Sau đấy là công cuộc dụ dỗ chị làm bạn gái, dụ dỗ chị sống chung đủ kiểu nhưng mà chị thì không muốn công khai với bố mẹ nên anh buồn lắm. Nhưng cuối cùng có sự cố xảy ra nên hai nhà biết chuyện luôn, bố nữ chính thích nam chính mà bên ngoài tỏ ra không ưa, dù sao cũng là đứa con gái duy nhất lại yêu con trai của tình địch hồi trước :))) đọc thấy cute lắm nhưng cuối cùng cũng bắt hai anh chị đính hôn với nhau thôi.

Đính hôn xong lại tiếp đến công cuộc dụ dỗ chị tốt nghiệp rồi kết hôn sớm không bị ai bắt mất :)). Truyện không có sóng gió gì lắm đâu chỉ có đoạn cuối lúc chị bị kẹt trong cơn động đất thì hơi buồn, đọc lúc đấy kiểu thương nam chính, anh cũng yêu chị từ nhỏ xong hối hận vì mình đã đi du học ấy. Tiểu tam tiểu tứ mà có thì cũng bị hai anh chị giải quyết nhanh lắm.

Truyện cũng không phải là hay xuất sắc trong nhiều truyện mình đọc nhưng mà truyện nhẹ nhàng, đọc trong mấy ngày rảnh rảnh không biết làm gì cũng hợp, xong lại ước có anh trúc mã như trong truyện :)))

Đánh giá bài viết
Xin lỗi vì sự bất tiện này! Nhưng mình làm affiliate để tự trang trải chi phí duy trì server, mong các bạn thông cảm.
Quảng cáo sẽ tự ẩn đi trong vòng 30 giây

Nguồn: dtv-ebook.com