Chàng Thẩm Định Viên Và Nữ Tác Giả Tập Sự

white noise for sleeping link
shopee-sale

Chàng trai thẩm định và cô gái gửi bản thảo là một Light Novel được viết bởi Mizuki Nomura và minh hoạ bởi Eihi. Tác phẩm này đã được xuất bản vào tháng 6 năm 2015 và đứng thứ 5 trong hạng mục ‘Top Light Novel mới nhất’ của ‘Bảng xếp hạng Konosugoi 2016’. Chỉ mới ra vào tháng 6 mà đã được bầu chọn như thế thì thật sự không biết nên nói là do độ nổi tiếng của Nomura hay là do cái tác phẩm nó thích chơi đùa với tình cảm quá nhỉ…

Tên đầy đủ của tác phẩm là 下読み男子と投稿女子 ~優しい空が見た、内気な海の話. (Shitayomi Danshi to Toukou Joshi ~ Yasashi Sora ga Mita, Uchikina Umi no Hanashi)

Phần sau đặt bên trong ô tròn ở bìa tác phẩm, thứ không có ở đây để cho các bạn nhìn thử. Mình không đặt ảnh bìa ở đây mà dùng hình bên trong vì gặp phải một vài lý do đặc biệt khi đăng bài này. Do hiện tại không có tên viết tắt cho tác phẩm, mình sẽ tự tiện đặt luôn và gọi nó là ‘Uchikina‘. Chớ có nhầm lẫn sang bộ Light Novel kể về quý cô công sở nhút nhát và ông vua của rừng xanh nhé.

Đây là một Light Novel ngắn hơn cả ánh sáng thông thường và kết thúc chỉ trong vòng một tập, và nó kể về cuộc đời của hai nhân vật nhút nhát với sở thích là Light Novel.

Đánh giá bài viết
Xin lỗi vì sự bất tiện này! Nhưng mình làm affiliate để tự trang trải chi phí duy trì server, mong các bạn thông cảm.
Quảng cáo sẽ tự ẩn đi trong vòng 30 giây

Nguồn: dtv-ebook.com