Được Anh Yêu Mới Gọi Là Yêu

white noise for sleeping link
shopee-sale

Thể loại: Tự truyện gồm các câu chuyện nhỏ, ngọt ngào, sủng, hài.
Tình trạng: Đã xuất bản.

__________

Nếu bạn có một niềm yêu thích với những câu chuyện nhỏ ngọt ngào theo phong cách “All In Love” đình đám, thì nhất định không nên bỏ qua cuốn sách “ĐƯỢC ANH YÊU, MỚI GỌI LÀ YÊU”

Giữa 1 rừng ngôn tình trên internet, cuốn sách như làn gió mát mẻ, trong lành đem đến cho chúng ta cảm giá dễ chịu, thoải mái nhất định không làm bạn thất vọng.

Cuộc sống làm gì đẹp như tranh, làm gì có hạnh phúc trọn vẹn và may mắn như thế. Nhưng với Vy Vy hay chính là tác giả Ngải Lộc Vy của chúng ta, những điều đó không hề là tưởng tượng, qua những câu chữ của mình, đưa đến cho chúng ta câu chuyện tình yêu chân thực, ngọt ngào đáng yêu của tác giả và chồng của mình Mr.Tô. Để chúng ta thấy rằng, thực ra hạnh phúc không xa vời hay khó khăn như chúng ta nghĩ, nó hiện hữu ngay bên cạnh mỗi chúng ta từ những điều nhỏ bé, bình dị nhất. Chỉ là chúng ta có chịu khó để ý và trân trọng nó không? Hạnh phúc không hề xa vời, hãy trân trọng những gì mình có.

“Được anh yêu mới gọi là yêu” gồm 6 chương chính, mỗi chương có một chủ đề nhất định gồm những mẩu chuyện nhỏ về cuộc sống cũng như công việc hàng ngày xoay quanh cặp đôi chính Vy Vy và Mr.Tô. Câu chuyện bắt đầu với cảnh nữ chính Vy Vy bị mắc chứng tràn khí màng phổ phải nhập viện để phẫu thuật và Mr. Tô là bác sĩ điều trị chính của cô, cũng từ đấy duyên phận của hai người bắt đầu.

Đánh giá bài viết
Xin lỗi vì sự bất tiện này! Nhưng mình làm affiliate để tự trang trải chi phí duy trì server, mong các bạn thông cảm.
Quảng cáo sẽ tự ẩn đi trong vòng 30 giây

Nguồn: dtv-ebook.com