Độc Thê Của Hoạn Quan Có Thai

white noise for sleeping link
shopee-sale

Bạn đang cảm thấy mùa hè quá nóng nực? Bạn đang cảm thấy có thể bùng cháy bất cứ lúc nào? Vậy thì để tớ tốt bụng châm thêm một mồi lửa, khiến mùa hè của bạn càng thêm “rực rỡ”.

Nhưng trước khi đốt lửa, với chút lòng từ bi còn sót lại, tớ xin cảnh báo bạn rằng, cái hố tớ sắp đưa bạn tới đây là một đầm máu chó, tra nam khắp mọi nơi, nữ phụ càng thêm biến thái, nam chính một tay che trời, nữ chính càng thêm “độc”. Nếu tim bạn không đủ khỏe, nếu tâm lý bạn không đủ nhây, nếu logic của bạn còn nằm trên parabol của Trái đất thì bạn nên né ra trước khi quá muộn. Còn nếu bạn vẫn tò mò, lỡ rơi nhầm hố giặc, thì nếu có sống sót trở ra, cũng xin đừng tìm tớ tính sổ. 

Theo kinh nghiệm nhiều năm bơi trong dòng máu chó của tớ thì trên con đường biến đen của nữ chính luôn có hình bóng của n tra nam và sự xuất hiện tất yếu của bạch liên hoa có độc. Trong trường hợp của Đường Tứ Tứ thì chính phu quân cùng thứ tỷ là hai kẻ đẩy nàng đến con đường của một “độc phụ”.

Kiếp trước, vầng, lại là kiếp trước nơi nữ chính của chúng ta bị hành cho tơi tả, sự phản bội, nỗi đau khi những người thương yêu nàng nhất vì chính sai lầm của nàng mà ra đi, khiến Đường Tứ Tứ chết đi với một trái tim đầy thù hận. Sau đó à, hết kiếp trước thì phải trôi đến kiếp này, nơi nữ chính được sống lại một cách đầy vi diệu, từng bước tính toán để trả thù những kẻ đã hại nàng. 

Cơ mà, nữ chính của chúng ta thực ra thì cũng không thuộc dạng thông minh cho lắm, chẳng qua kiếp trước bị vùi dập khiến nàng học được cách xoay sở mà thôi. Thế cho nên, Đường Tứ Tứ trong một lần tình cờ mà không bất ngờ đã ra tay cứu Cửu thiên tuế, kẻ không may đã chết ngay lúc tấn bị kịch của nàng bắt đầu ở kiếp trước. 

Nào ngờ đâu, một bước tính sai, liền không thể quay lại, cả đời này chỉ có thể chấp nhận lão “thái giám” quấn lấy. Một Cửu thiên thuế biến thái, mưu mô, một “độc phụ” không hiểu lễ nghĩa, thích hại người vừa xứng một đôi, đánh khắp thiên hạ vô địch thủ, khuynh đảo giang sơn bởi bóng hồng.

Đánh giá bài viết
Xin lỗi vì sự bất tiện này! Nhưng mình làm affiliate để tự trang trải chi phí duy trì server, mong các bạn thông cảm.
Quảng cáo sẽ tự ẩn đi trong vòng 30 giây

Nguồn: dtv-ebook.com